Cao su silicon lỏng cao cấp thay thế hiệu quả cho nhựa

Cao su silicon lỏng cao cấp thay thế hiệu quả cho nhựa

Do có độ cứng và độ cứng cao, loại silicon lỏng cao cấp có thể được sử dụng như một thay thế cho thermoplastics hoặc thermosets. Cao su silicone lỏng có các đặc tính điển hình: chống lão hóa và chịu nhiệt, chống cháy tự nhiên, chống tia UV, v.v.

Cao su silicon lỏng cao cấp thay thế hiệu quả cho nhựa nhiệt dẻo hoặc nhựa nhiệt rắn (Thermoplastics or Thermosets)

Yêu cầu về độ ổn định cho các bộ phận đúc hai thành phần đã tăng đều đặn trong nhiều lĩnh vực trong những năm gần đây. Đồng thời, áp lực về chi phí trong ép phun đang gia tăng, do đó các vật liệu được sử dụng phải đảm bảo hiệu quả sản xuất cao. Những cải tiến như cao su silicone lỏng mới mang lại tiềm năng tiết kiệm.

Với độ cứng Shore cực cao, loại silicone cao cấp mới vô cùng lý tưởng cho sản xuất quy mô lớn hiệu quả về chi phí. Các sản phẩm silicone có kích thước ổn định và TỪ đó mang lại cho khách hàng tỷ lệ giá / hiệu suất tối ưu. Hơn nữa, cao su silicone lỏng có các đặc tính điển hình: chống lão hóa và chịu nhiệt, chống cháy tự nhiên, chống tia UV, v.v.

Đàn hồi và ổn định kích thước của cao su silicon lỏng cao cấp

Trong một thời gian, các loại cao su silicone lỏng chất lượng đã giành vị trí tiên phong khi độ cứng Shore rất lớn. Các mức độ cứng có thể đạt được từ 3 đến 85 Shore A. Sản phẩm mới vượt trội so với tất cả các loại elastomer silicone lỏng khác về độ cứng và độ cứng. Do các đặc tính của nó, vật liệu đã đóng rắn gần như rơi vào vùng chuyển tiếp giữa elastomer và nhựa nhiệt rắn. Một mặt, cao su đã đóng rắn vẫn có một độ đàn hồi nhất định, nhưng mặt khác, nó có độ ổn định kích thước rất cao đối với elastomer. Nó có độ cứng 90 Shore A hoặc - đo bằng máy thử Shore-D - 33 Shore D. Sản phẩm cao su silicon lỏng cao cấp cứng hơn - và do đó có thể chịu được biến dạng tốt hơn - so với các sản phẩm đã đóng rắn của tất cả các loại cao su silicone lỏng trước đây.

Xem thêm: Silicones - Kỹ sư giải quyết những thách thức đặc biệt

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho nhựa nhiệt dẻo hoặc nhựa nhiệt rắn

Do có độ cứng và độ cứng cao, loại silicone cao cấp mới có thể được sử dụng như một thay thế cho thermoplastics hoặc thermosets. Sản phẩm thích hợp làm chất nền cứng trong các bộ phận đúc hai thành phần. Ngoài ra, có thể sản xuất các kết hợp cứng / mềm bao gồm dòng sản phẩm cao su silicon lỏng cao cấp và các loại silicone mềm hơn khác. Các bộ phận đúc được làm bằng cao su silicon lỏng cao cấp có khả năng chống lão hóa và chịu nhiệt, chịu thời tiết và tia UV tốt.

Cao su silicon lỏng cao cấp có thời gian chu kỳ ngắn và năng suất cao

Dòng sản phẩm cao su silicon lỏng cao cấp có các tính năng chính:

  • Độ cứng Shore cực cao: 90 Shore A I

  • 33 Shore D

  • Elastomer mô đun cao: độ ổn định kích thước cao

  • Hệ số ma sát thấp (COF)

  • Kết quả hạng nhất trong ép phun

  • Lý tưởng làm thay thế cho nhựa

  • Thích hợp cho các giải pháp cao su silicone lỏng cứng / mềm

Dòng sản phẩm cao su silicon lỏng cao cấp có thể được xử lý với độ chính xác cao và hầu như không có chất thải bằng phương pháp ép phun. Các nhà chế biến cao su có thể đạt được thời gian chu kỳ ngắn và do đó năng suất cao. So với các loại elastomer silicone tiêu chuẩn có độ cứng thấp hơn, bề mặt của các bộ phận đúc được làm bằng cao su silicon lỏng có khả năng chống chịu bề mặt tương đối thấp. Việc thiếu hiệu ứng chống trượt mở ra các ứng dụng kỹ thuật tiềm năng trước đây không thể thực hiện được với silicone lỏng. Khả năng chống ma sát thấp đặc biệt có lợi khi các bộ phận silicone và các bộ phận làm bằng kim loại hoặc nhựa di chuyển ngược nhau, chẳng hạn như trong các đệm kín cơ học - cái gọi là đệm kín động - ví dụ.Dòng sản phẩm cao su silicon lỏng cao cấp trong suốt và có thể được nhuộm bất kỳ màu nào. Cao su đã đóng rắn có hồ sơ đặc tính cơ học cân bằng tốt và có thể được sử dụng trong phạm vi nhiệt độ từ -55 đến +210 độ C.

CÔNG TY TNHH SX & TM TKV HÀ NỘI - SẢN XUẤT & GIA CÔNG SILICONE CHẤT LƯỢNG CAO

Địa chỉ: Số 1, ngõ 19, phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Hotline: 0966851499 - 0889914599

Email: tkvhanoi@gmail.com

Website: Silicones.vn

- Blog silicon
SHARE :

0 bình luận

TVQuản trị viênQTV

Chào mừng, quý khách. Hãy để lại nhận xét, chúng tôi sẽ trả lời sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01851 sec| 864.57 kb