Chất tách khuôn

4 5 (1 đánh giá)

Danh mục: Phụ gia Silicone

Chất tách khuôn
Mua ngay
Điểm nổi bật của Chất tách khuôn

Chất chống dính khuôn (tách khuôn) là gì ?

Trong ngành kỹ thuật khuôn, các loại khuôn giúp nhà sản xuất làm ra hàng loạt sản phẩm giống nhau trong thời gian ngắn gồm có : Ép phun, ép nén, ép đùn, thổi và đổ khuôn. Ngoài vật liệu làm khuôn và vật liệu sản xuất ra sản phẩm, người ta còn phải sử dụng chất chống dính khuôn, hay còn gọi là chất tách khuôn. Chất chống dính khuôn là lớp giữa khuôn và sản phẩm, tạo ra hiệu ứng trượt để tách sản phẩm ra khỏi khuôn dễ dàng.

Đặc điểm Chất chống dính khuôn (chất tách khuôn) trong sản xuất

Chất chống dính khuôn ( tách khuôn ) thường là một loại dầu Silicone được quét lên mặt trong của khuôn, giống như quét bơ vào đáy chảo trước khi nướng bánh, tráng trứng... Tuy nhiên, với các vật liệu và kỹ thuật gia công khác nhau thì các thành phần hóa chất phối hợp trong công thức chống dính phải khác nhau để đạt được hiệu quả tách khuôn cao nhất.
Xem thêm
Ẩn bớt
0 bình luận

Chào mừng, quý khách. Hãy để lại nhận xét, chúng tôi sẽ trả lời sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04414 sec| 1018.25 kb

Warning: file_get_contents(/home/silicone/domains/silicones.vn/private_html/blocks/share/assets/js/fix_right.js): failed to open stream: No such file or directory in /home/silicone/domains/silicones.vn/public_html/libraries/fscache.php on line 87