Silicone - Vật liệu dẫn đầu trong ngành năng lượng tái tạo

Silicone - Vật liệu dẫn đầu trong ngành năng lượng tái tạo

Trong hơn năm thập kỷ, ngành công nghiệp năng lượng mặt trời đã phát triển các giải pháp silicone giúp khai thác sức mạnh và tiềm năng của mặt trời.

Silicone - Vật liệu dẫn đầu trong ngành năng lượng tái tạo

Trong hơn năm thập kỷ, ngành công nghiệp năng lượng mặt trời đã phát triển các giải pháp silicone giúp khai thác sức mạnh và tiềm năng của mặt trời.

Các ứng dụng silicone để hỗ trợ công nghệ quang điện tập trung (CPV) và năng lượng mặt trời tập trung (CSP), cả hai đều là công nghệ quan trọng để giải quyết những thách thức về năng lượng trong tương lai. Đây là hai trong số rất nhiều giải pháp mà chúng tôi đã tạo ra để đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của một ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng.

Silicon phân khúc chất lượng cao đã tăng hiệu suất của tế bào, kéo dài tuổi thọ của các tấm pin mặt trời và rút ngắn thời gian dẫn, đồng thời giảm chi phí sản xuất cho khách hàng của chúng tôi. Các sản phẩm Silicon cao cấp bao gồm:

  • Dòng sản phẩm silicon SilTRUST, cung cấp khả năng bảo vệ lâu dài trong môi trường ngoài trời khắc nghiệt.

  • Dòng sản phẩm keo dán silicon bám dính cao đáp ứng các yêu cầu khắt khe về độ tin cậy của các ứng dụng trong lĩnh vực năng lượng mặt trời.

  • Các lò nung, thiết bị gia nhiệt và lớp phủ pyrolytic boron nitride (PBN) có độ ổn định nhiệt cao và tuổi thọ lâu dài để sản xuất CIGS (đồng indium gallium selenide) với số lượng lớn.

  • Các chất encapsulant tế bào quang điện PV cung cấp khả năng truyền ánh sáng tốt hơn, tạo ra nhiều điện năng hơn trên mỗi đơn vị diện tích và độ ổn định lâu dài hơn so với màng EVA.

Hãy khám phá các sản phẩm silicon chất lượng cao đang thúc đẩy ngành năng lượng tái tạo phát triển.

CÔNG TY TNHH SX & TM TKV HÀ NỘI - SẢN XUẤT & GIA CÔNG SILICONE CHẤT LƯỢNG CAO

Địa chỉ: Số 1, ngõ 19, phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Hotline: 0966851499 - 0889914599

Email: tkvhanoi@gmail.com

Website: Silicones.vn

- Blog silicon
SHARE :

0 bình luận

TVQuản trị viênQTV

Chào mừng, quý khách. Hãy để lại nhận xét, chúng tôi sẽ trả lời sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01227 sec| 847.281 kb