Silicone trong chế tạo bộ phận cơ thể nhân tạo

Silicone trong chế tạo bộ phận cơ thể nhân tạo

Các sản phẩm silicon cao cấp có đặc tính cơ học tuyệt vời và có thể dễ dàng kết hợp với bột màu chuyên dụng để tạo ra các bộ phận nhân tạo riêng biệt. Có thể kể đến như: ngón tay silicon giả, ngón chân giả silicon thẩm mỹ cao để kết hợp gần như liền mạch với cơ thể của bệnh nhân.

Silicone trong chế tạo bộ phận cơ thể nhân tạo

Phải thay thế các bộ phận cơ thể nhân tạo có tác động sâu sắc đến cuộc sống của một người. Các hợp chất cao su silicone cao cấp hỗ trợ việc phục hồi khả năng vận động nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân về tính thẩm mỹ hoàn hảo. Đồng thời đem đến cho bệnh nhân sự thoải mái và chất lượng cuộc sống được cải thiện sau phẫu thuật.

Cho dù đó là bộ ngực giả hay các bộ phận cơ thể nhân tạo khác, cao su silicone chất lượng cao đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất các sản phẩm này. Các sản phẩm silicon cao cấp có đặc tính cơ học tuyệt vời và có thể dễ dàng kết hợp với bột màu chuyên dụng để tạo ra các bộ phận nhân tạo riêng biệt, thẩm mỹ cao để kết hợp gần như liền mạch với cơ thể của bệnh nhân.

Ngực giả silicon

Mỗi năm, 2,1 triệu phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú và nhiều người quyết định đeo bộ ngực giả sau khi phẫu thuật cắt bỏ vú. Gel silicone mềm, có thể di chuyển và mô phỏng rất sát với mô vú của phụ nữ. Chúng cũng điều chỉnh hoàn hảo theo nhiệt độ của da, giúp chúng thoải mái hơn khi đeo. Nhờ chất kết dính silicone, các bộ phận giả bằng silicone có thể được gắn trực tiếp lên da, nhưng vẫn có thể định vị lại và dễ vệ sinh.

Xem thêm: Miếng dán ngực silicon gia công chất lượng cao

Đệm cho chân giả silicon

Sau khi cắt cụt chi, chân giả có thể giúp bệnh nhân lấy lại khả năng vận động và phục hồi ngoại hình. Hoạt động như một giao diện giữa chi còn lại và chân giả, lớp lót làm từ elastomer silicone mềm và linh hoạt, hấp thụ rung động và do đó tối đa hóa sự thoải mái trong khi vẫn giữ nguyên vị trí một cách an toàn. Điều đó bảo vệ bệnh nhân khỏi đau do áp lực và ma sát, giảm sưng và giảm đau chi.

Bộ phận ngón tay silicon, ngón chân giả silicon, bàn tay và bàn chân

Các sản phẩm cao su silicone sở hữu các đặc tính cơ học vượt trội và tuyệt vời để kết hợp với bột màu cao cấp. Các nhà sản xuất đồ giả mô phỏng các hợp chất cao su silicone màu da thành các bộ phận ngón chân giả silicon, ngón tay silicon giả, bàn tay và bàn chân một phần giống như thật, thoải mái khi đeo. Độ trong suốt của vật liệu bắt chước độ trong mờ của da.

CÔNG TY TNHH SX & TM TKV HÀ NỘI - SẢN XUẤT & GIA CÔNG SILICONE CHẤT LƯỢNG CAO

Địa chỉ: Số 1, ngõ 19, phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Hotline: 0966851499 - 0889914599

Email: tkvhanoi@gmail.com

Website: Silicones.vn

- Blog silicon
SHARE :

0 bình luận

TVQuản trị viênQTV

Chào mừng, quý khách. Hãy để lại nhận xét, chúng tôi sẽ trả lời sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02640 sec| 859.766 kb