Silicone trong chấn thương chỉnh hình: Cải thiện chất lượng cuộc sống

Silicone trong chấn thương chỉnh hình: Cải thiện chất lượng cuộc sống

Các sản phẩm silicon cao cấp được sử dụng trong nhiều loại sản phẩm chỉnh hình, giúp giảm thiểu căng thẳng cho các khớp. Đồng thời giảm đau hết sức có thể.

Silicone trong chấn thương chỉnh hình: Cải thiện chất lượng cuộc sống

Cho dù chúng ta đang bơi, chạy hay đạp xe, chúng ta cần bảo vệ đầu gối của mình. Các sản phẩm silicon cao cấp được sử dụng trong nhiều loại sản phẩm chỉnh hình, giúp giảm thiểu căng thẳng cho các khớp. Đồng thời giảm đau hết sức có thể.

Danh mục silicone chất lượng đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ giảm xóc và rung động, mà còn đảm bảo rằng bệnh nhân sẽ cảm thấy áp lực mềm mại và thoải mái. Để đạt được mục tiêu này, chúng phải kết hợp nhiều cấp độ độ cứng khác nhau với độ bền cơ học tốt.

Vì silicone có độ tin cậy cao, tương thích tốt với cơ thể và tương thích với nhiều loại bột màu khác nhau. Nên loại silicon hiệu suất cao này là lựa chọn hàng đầu cho miếng đệm rốn, thiết bị chỉnh hình, miếng lót (giày) và nhiều sản phẩm chỉnh hình khác.

Miếng đệm cho thiết bị chỉnh hình và băng

Các thiết bị và băng chỉnh hình được sử dụng bất cứ khi nào cần hướng dẫn, ổn định hoặc cố định khớp. Sản phẩm silicone chất lượng cao kết hợp các độ cứng khác nhau với độ bền cơ học tốt, giảm rung động hiệu quả và làm cho thiết bị chỉnh hình thoải mái hơn hẳn.

Sản phẩm phòng ngừa loét tỳ đè

Loét tỳ đè là một vết thương trên da hoặc mô dưới da do áp lực liên tục hoặc lặp đi lặp lại. Loét tỳ đè thường xảy ra ở những khu vực của cơ thể chịu áp lực lớn từ trọng lượng cơ thể, chẳng hạn như: Lưng; Mông; Vai; Cánh tay; Chân. Loét tỳ đè là một trong những thách thức hàng ngày mà các cơ sở chăm sóc ở Đức phải đối mặt. 

Silicones cao cấp không chỉ cho phép các chuyên gia y tế thay băng vết thương nhẹ nhàng mà khả năng thoáng khí của chúng cũng khiến chúng trở nên lý tưởng cho việc chữa lành, cho phép vết thương khép lại nhanh chóng hơn và cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Lớp lót silicon cho sự thoải mái hơn

Là lớp đệm giữa chân giả và chi còn lại, lớp lót phải vừa khít mới có thể tối ưu hóa sự thoải mái và giúp giữ cho chi còn lại khỏe mạnh. Silicone cao cấp tối ưu hóa các đặc tính mài mòn của lớp lót bằng cách làm cho vật liệu lót mềm hơn và linh hoạt hơn. Do đó giảm ma sát và áp lực tiềm ẩn, đồng thời cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống cho người đeo.

CÔNG TY TNHH SX & TM TKV HÀ NỘI - SẢN XUẤT & GIA CÔNG SILICONE CHẤT LƯỢNG CAO

Địa chỉ: Số 1, ngõ 19, phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Hotline: 0966851499 - 0889914599

Email: tkvhanoi@gmail.com

Website: Silicones.vn

- Blog silicon
SHARE :

0 bình luận

TVQuản trị viênQTV

Chào mừng, quý khách. Hãy để lại nhận xét, chúng tôi sẽ trả lời sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04176 sec| 859.344 kb