Silicone - Vật liệu đa năng cho hàng tiêu dùng

Silicone - Vật liệu đa năng cho hàng tiêu dùng

Ở hầu hết mọi nơi bạn nhìn thấy, các loại elastomer silicone, cao su silicone lỏng và phụ gia urethane của chúng tôi đã mở ra những khả năng mới cho hàng tiêu dùng, nhà sản xuất và người tiêu dùng của họ.

Silicone - Vật liệu đa năng cho hàng tiêu dùng 

Ở hầu hết mọi nơi bạn nhìn thấy, các loại elastomer silicone, cao su silicone lỏng và phụ gia urethane đã mở ra những khả năng mới cho hàng tiêu dùng, nhà sản xuất và người tiêu dùng của họ.

Các loại elastomer silicone cao cấp là ứng cử viên tuyệt vời cho các ứng dụng niêm phong, liên kết và cách điện - thường giúp cung cấp khả năng chịu nhiệt, chống cháy và chống ẩm và bụi bẩn cho các sản phẩm từ thiết bị bảo hộ cá nhân đến đồ điện tử tiêu dùng đến máy hút bụi. Danh mục cao su silicone lỏng tự liên kết (LSR) có thể cung cấp khả năng bám dính không cần lớp lót trên nhiều loại chất nền khác nhau. Điều này có thể cho phép thiết kế nhiều thành phần trong các ứng dụng như đầu vòi hoa sen và gioăng, cũng như hiệu ứng mềm mại khi chạm vào nhiều loại hàng tiêu dùng.

Độ bền và độ trong suốt của cao su silicone lỏng, cùng với khả năng gia công dễ dàng có thể mang lại lợi ích cho nhiều loại sản phẩm chăm sóc em bé khác nhau. Và độ ổn định nhiệt cao của elastomer silicone có thể cho phép thiết kế nhiều sản phẩm nhà bếp và dụng cụ nướng.

Ngoài ra, danh mục phụ gia urethane cho bọt cách nhiệt trong các thiết bị, bọt vi tế bào được sử dụng trong đế giày và lớp phủ polyurethane.

Từ các giải pháp silicon phân khúc chất lượng cao, hãy khám phá danh mục silicon trong cuộc sống hàng ngày.

CÔNG TY TNHH SX & TM TKV HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 19, phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Hotline: 0966851499 - 0889914599

Email: tkvhanoi@gmail.com

Website: Silicones.vn

- Blog silicon
SHARE :

0 bình luận

TVQuản trị viênQTV

Chào mừng, quý khách. Hãy để lại nhận xét, chúng tôi sẽ trả lời sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02870 sec| 847.305 kb