Giải pháp Silicone y tế và chăm sóc sức khỏe

Giải pháp Silicone y tế và chăm sóc sức khỏe

Từ khả năng dễ dàng xử lý trong sản xuất đến sự thoải mái khi tiếp xúc với cơ thể con người, silicon có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của ngành chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế.

Giải pháp Silicone y tế và chăm sóc sức khỏe

Các công thức silicon được điều chỉnh tinh tế là điều tối quan trọng trong các ứng dụng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế. Các loại elastomer silicon có thể đáp ứng được những thách thức nghiêm ngặt của ngành chăm sóc sức khỏe và giúp các nhà sản xuất thiết bị y tế chất lượng. Có thể kế đến các thiết bị chỉnh hình bền nhưng thoải mái, ống dẫn silicon trong suốt, linh hoạt. Hay các thiết bị nha khoa và phẫu thuật có thể chịu được khử trùng nhưng vẫn bền bỉ. 

Kinh nghiệm gia công silicon y tế

Từ khả năng dễ dàng xử lý trong sản xuất đến sự thoải mái khi tiếp xúc với cơ thể con người, silicon có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của ngành chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế. Silicon phân khúc chất lượng cao góp phần phát triển một loạt sản phẩm giúp tạo ra các thiết bị mới và giúp các thiết bị tiêu chuẩn hoạt động tốt hơn. 

Các sản phẩm silicon y tế điển hình

Các sản phẩm silicon chất lượng cao cho các ứng dụng chăm sóc sức khỏe bao gồm:

  • Cao su silicon dạng lỏng (LSR) có độ bền kéo cao, phạm vi độ cứng rộng và dễ dàng xử lý trong thiết bị ép phun tốc độ cao.

  • Hợp chất cao su silicon có độ trong suốt tuyệt vời trong khi vẫn giữ được độ linh hoạt, cùng với độ ổn định nhiệt và hóa học cao.

  • Công thức silicon tùy chỉnh bao gồm elastomer kháng khuẩn và vật liệu cản quang cho phép phát hiện tia X.

  • Elastomer silicon đặc biệt, bao gồm cao su silicon dạng lỏng siêu trong suốt với độ trong suốt như thủy tinh, elastomer silicon có thể đóng rắn bằng tia UV có thể loại bỏ nhu cầu xử lý nhiệt độ cao và LSR tự bôi trơn.

CÔNG TY TNHH SX & TM TKV HÀ NỘI - SẢN XUẤT & GIA CÔNG SILICONE CHẤT LƯỢNG CAO

Địa chỉ: Số 1, ngõ 19, phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Hotline: 0966851499 - 0889914599

Email: tkvhanoi@gmail.com

Website: Silicones.vn

- Blog silicon
SHARE :

0 bình luận

TVQuản trị viênQTV

Chào mừng, quý khách. Hãy để lại nhận xét, chúng tôi sẽ trả lời sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01102 sec| 847.125 kb