Giải pháp silicon cho e-mobility & điện hóa trong ngành ô tô

Giải pháp silicon cho e-mobility & điện hóa trong ngành ô tô

Khám phá các giải pháp silicone không chỉ giúp giải quyết các vấn đề cho khách hàng trong ngành ô tô, mà còn tạo ra nhiều khả năng mới. Silicone có thể giúp làm cho ô tô nhẹ hơn, mạnh hơn, an toàn hơn, bền hơn và hiệu quả hơn.

Khám phá các giải pháp silicone không chỉ giúp giải quyết các vấn đề cho khách hàng trong ngành ô tô, mà còn tạo ra nhiều khả năng mới. Silicone có thể giúp làm cho ô tô nhẹ hơn, mạnh hơn, an toàn hơn, bền hơn và hiệu quả hơn. Silicon phân khúc chất lượng cao đóng góp quan trọng cho bất cứ nơi nào ngành công nghiệp ô tô hướng tới tiếp theo, từ các giải pháp tùy chỉnh tập trung vào tương lai đến các công nghệ mới. Hãy khám phá các sản phẩm silicone cao cấp có thể mang lại lợi thế cho ngành công nghiệp ô tô.

Các giải pháp vật liệu cho e-mobility & điện hóa trong ngành ô tô

Một kỷ nguyên e-mobility mới xuất hiện đi kèm với những thách thức sản xuất mới đòi hỏi các giải pháp vật liệu mới. Các công ty phải đổi mới để đáp ứng những thách thức này. Các giải pháp vật liệu tiên tiến từ silicone đóng một vai trò thiết yếu trong các phương tiện của ngày hôm nay và tương lai. Từ giải pháp quản lý nhiệt và pin đến vật liệu cáp và đầu nối; từ lớp phủ cảm biến đến chất kết dính và gioăng - silicones sáng tạo giúp định hình tương lai của e-mobility và thúc đẩy các phương tiện mới tiến lên phía trước.

Silicone cho điện tử ô tô

Ngành công nghiệp điện tử ô tô đang trải qua sự thay đổi lớn. Những thay đổi đáng kể đối với hệ thống truyền động là cần thiết để thực hiện bước tiếp theo trong việc giảm CO2. Điều này chỉ có thể đạt được bằng cách giới thiệu các công nghệ và khái niệm động lực mới. Việc chuyển đổi từ động cơ đốt trong sang xe điện hoàn toàn (EV) đang diễn ra từng bước; Hệ thống điện 48V sẽ mở đường cho xe điện lai (HEV) điện áp trung bình và xe điện hoàn toàn điện áp cao.

Elastomer silicone cho ô tô

Silicon chất lượng cao được sử dụng trong nhiều ứng dụng ô tô khác nhau. Sản phẩm silicone dễ dàng gia công và nói chung duy trì các đặc tính đàn hồi trong môi trường nóng và lạnh khắc nghiệt. Từ đó cung cấp các đặc tính điện môi tuyệt vời, chống chịu thời tiết và có độ nén thấp.

Các ứng dụng đặc biệt của ô tô

Độ ồn của động cơ và độ rung của các thành phần ô tô không phải là những thứ bạn muốn nghe thấy khi đi xe. Việc thêm lớp phủ đàn hồi vào các thành phần của bạn là một cách tuyệt vời để giảm NVH - tiếng ồn, độ rung và độ khắc nghiệt - cũng như cung cấp khả năng chống lại các vết nứt ở gầm xe. Cả hai loại tiền trùng hợp SPUR+ 3030 và nhựa silicone gốc nước CoatOSil DRI đều là những ứng cử viên tuyệt vời cho các ứng dụng này.

Lớp phủ cứng SilFORT cho ô tô

Lớp phủ cứng silicone SilFORT cho phép các nhà sản xuất ô tô lựa chọn nhựa kỹ thuật hoặc bộ phận kim loại để sử dụng trong một số ứng dụng đòi hỏi khắt khe. Các sản phẩm từ danh mục lớp phủ cứng của chúng tôi được phê duyệt bởi một số cơ quan quản lý, chẳng hạn như AMECA và ECE, và được các OEM trên toàn cầu chỉ định sử dụng.

Phụ gia sơn

Dòng sơn nội và ngoại thất bền bỉ của chúng tôi mang lại độ linh hoạt, độ trong suốt và khả năng chống nhiệt, hóa chất, dung môi và mài mòn tuyệt vời. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một danh mục phụ gia sơn toàn diện. Đây là những ứng cử viên tuyệt vời cho việc nâng cao nhiều ứng dụng gioăng ô tô.

Lớp phủ chống sương mù SilFORT

Sự ngưng tụ nước trên các bề mặt trong suốt của một số ứng dụng ô tô có thể làm giảm khả năng quan sát ban đêm, do đó giảm độ an toàn trên đường. Ví dụ, hơi nước ngưng tụ ở bên trong thấu kính đèn pha hoặc thiết bị hỗ trợ người lái (ADAS) có thể hạn chế hiệu suất của chúng và gây ra tình huống nguy hiểm cho người lái.

Phụ gia Polyurethane cho ô tô

Silicone cung cấp các phụ gia hàng đầu cho việc sản xuất các bộ phận Polyurethane Flexible Molded. Nhiều loại sản phẩm Niax có sẵn cho các nhà sản xuất ghế ô tô trên các công nghệ isocyanate khác nhau (TDI, MDI, TM).

Chất kết nối Silane cho lốp xe

Với công nghệ phát triển nhanh chóng và áp lực toàn cầu ngày càng tăng trong việc giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Silicon phân khúc chất lượng cao góp phần sản xuất một sản phẩm tiên tiến có thể đi xa hơn.

Nội thất

Các sản phẩm như nhựa silicone TSR9000 và hạt silicone Tospearl có thể hỗ trợ khuếch tán ánh sáng trong các linh kiện điện tử. Kích thước hạt đồng đều, độ ổn định nhiệt và năng lượng bề mặt thấp khiến chúng trở thành những ứng cử viên tuyệt vời cho màn hình phẳng và các ứng dụng điện tử khác.

Lớp phủ gioăng thời tiết

Việc lựa chọn silicone phù hợp tiếp tục giúp khách hàng đạt được hiệu suất vượt trội với các hệ thống gioăng ô tô của họ. Danh mục lớp phủ silicone hoặc polyurethane/silicone mang lại khả năng giảm tiếng ồn, chống mài mòn và thời tiết tuyệt vời trên các cấu hình cao su cho cửa, cửa sổ và gioăng mái trên xe.

Giảm tiếng ồn và cách điện

Giảm tiếng ồn giúp loại bỏ tiếng ồn không mong muốn khỏi xe của bạn, chẳng hạn như tiếng rung của động cơ và các thành phần. Việc kết hợp một phụ gia như silicone PEarlene có thể thúc đẩy việc giảm tiếng ồn và độ rung không mong muốn từ các thành phần ô tô, bao gồm cả nội thất trang trí ô tô.

CÔNG TY TNHH SX & TM TKV HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 19, phố Lương Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Hotline: 0966851499 - 0889914599

Email: tkvhanoi@gmail.com

Website: Silicones.vn

- Blog silicon
SHARE :

1 bình luận

Ttest

có ai ở đây

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01194 sec| 875.5 kb